Điểm danh 5 mặt hàng kinh doanh online bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang có một số vốn nhỏ và muốn kinh doanh online vào những thời gian rảnh, dễ bán mà lại thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Nhưng bạn vẫn chưa biết nên kinh doanh mặt hàng nào đây? Hãy cùng mocongtymienphi.com điểm danh 5 mặt hàng kinh doanh online hot bán chạy nhất hiện nay, mang lại những nguồn lợi “khủng” và cùng tìm ra ý tưởng kinh doanh cho riêng mình nhé!

1. Mặt hàng làm từ đồ handmade

51

Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, các mặt hàng làm từ đồ handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng. Vì vậy, kinh doanh đồ handmade là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo. Với số vốn ít nhưng lại thu lại lợi nhuận đáng kể, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên được lựa chọn rất nhiều.

Từ những món đồ tự làm như hoa khô, gối, cây cảnh, thiệp…, cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, cộng với một chút khéo tay sẽ cho ra những sản phẩm có 1-0-2 rất hút khách. Đã có rất nhiều bạn trẻ thành công khi lựa chọn kinh doanh mặt hàng này.

2. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Với mặt hàng đồ ăn vặt, bạn cần đầu tư khá nhiều thời gian và công sức, nhưng thu lại lợi nhuận rất cao. Bạn không cần đến chi phí để thuê cửa hàng, và đặc biệt thu hồi vốn chỉ trong thời gian rất ngắn.

Đồ ăn vặt bán online cũng rất đa dạng và phong phú có thể là các loại chè, hay đồ uống, đồ ăn của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, bánh ngọt… Đặc biệt vào mùa đông, đồ ăn vặt là món vô cùng đắt khách khi kinh doanh online do tâm lý ngại ra ngoài vào trời lạnh để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều. Bạn cũng có thể kiêm luôn cả dịch vụ ship nếu có thể.

Đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh, đảm bảo nguồn lợi sẽ không hề nhỏ chút nào từ những món đồ ăn vặt này.

3. Mỹ phẩm thiên nhiên

53

Mặt hàng mỹ phẩm thì mùa nào cũng cần dùng đến, đối tượng dùng mỹ phẩm cũng rất đa dạng cả nam lẫn nữ. Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng kinh doanh online được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên này cũng không cần quá nhiều do bạn có thể bán order với những bộ sản phẩm đắt tiền, còn với những sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ bạn có thể nhập số lượng ít.

Sau rất nhiều vụ dị ứng da do dùng mỹ phẩm xảy ra, rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên do đặc tính an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng. Vì vậy, mặt hàng này hiện đang rất hot trên thị trường.

Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ canh tranh tương đối cao vì có nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời. Vì vậy, bạn nên có một chính sách bán hàng thật tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp, chắc chắn bạn sẽ thu lại lợi nhuận đáng mong đợi.

4. Mặt hàng phụ kiện thời trang

Kinh doanh quần áo có thể nói là lĩnh vực mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, hiện nay mặt hàng quần áo bán online cạnh tranh tương đối lớn về giá cả cũng như chất lượng. Thay vào đó đã nhiều bạn chuyển qua kinh doanh các phụ kiện thời trang, đương nhiên một bộ cánh đẹp không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Bạn đã bỏ tiền để mua bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào bạn tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện đi kèm làm nổi bật cho bộ trang phục của mình hơn. Vì thế, đây có thể nói là mặt hàng cần số vốn nhỏ nhưng lại rất chạy khách.

Sản phẩm phụ kiện thời trang cũng khá đa dạng, có thể là đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, mũ… Với những mặt hàng có giá cả vừa phải sẽ dễ bán cũng như dễ mua, chỉ cần mặt hàng của bạn độc, lạ nhưng không quá dị biệt sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn.

Với sản phẩm này bạn có thể thuê một cửa hàng nhỏ để trưng bày, hoặc bán online trên fanpage hoặc thiết kế website bán hàng và chụp ảnh sản phẩm thật đẹp mắt, chắc chắn rằng nguồn lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên từng ngày.

5. Kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng

53

Người ta thường nghĩ đến siêu thị hoặc ra chợ để mua đồ gia dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bán đồ gia dụng online lại vô cùng hiệu quả, và thu lợi nguồn lợi lớn. Khách hàng không cần mất thời gian đi ra ngoài chọn lựa nhiều, chỉ qua mạng có thể mua được mặt hàng gia dụng cần thiết, với mức giá hợp lý. Đa số hiện nay các chị em mua các mặt hàng gia dụng qua mạng rất nhiều, việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh online này sẽ rất thu hút khách.

Các sản phẩm đồ gia dụng cũng rất đa dạng như: bếp điện, đồ bếp, máy xay sinh tố, chảo, xoong nồi…Tất cả những đồ gia dụng trong gia đình hay sử dụng đều có thể được bán online. Với mặt hàng gia dụng bạn cần đầu tư số vốn tương đối lớn, do mặt hàng khá phong phú, nhưng với những mặt hàng đắt tiền bạn có thể bán order để tránh tình trạng tồn hàng và đặc biệt cần chú ý có chính sách bán hàng thật tốt nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Trên đây là 5 sản phẩm bán chạy hiện nay trên thị trường online. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp các bạn lựa chọn được mặt hàng kinh doanh online phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công!


Hiện nay đễ giúp các bạn Startup – Khởi Nghiệp bên mình hiện tại đang hỗ trợ

thành lập công ty miễn phí cho các bạn muốn khởi nghiệp.

Vui lòng liên hệ: 0903 776 081 để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Leave a comment